Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2018

CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA KEM ĐÁNH RĂNG LÔ HỘI - FOREVER BRIGHT TOOTHGEL


CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA KEM ĐÁNH RĂNG LÔ HỘI - FOREVER BRIGHT TOOTHGEL

️ Sản phẩm kem đánh răng Lô Hội có tác dụng làm trắng và sạch răng, không bào mòn men răng.
️ Kem đánh răng chứa tinh chất lô hội giúp ngăn ngừa sâu răng, chống viêm, chống hôi miệng và làm dịu các mô da miệng.
️ Ngoài ra sản phẩm kem đánh răng lô hội Forever Bright Toothgel không chứa thành phần No Florua nên sản phẩm này còn có tác dụng giúp hơi thở giữ mùi thơm lâu hơn.
️ Sản phẩm không kích thích dị ứng da.
 Kem đánh răng không chứa chất gây hại.
  Không có vị cay nồng nên an toàn cho cả trẻ em và người lớn, thuận tiện       cho cả gia đình
Khi trẻ em có vô tình nuốt phải kem đánh răng Lô Hội thì cũng không gây nguy hại đến sức khỏe.

🔎✨⭐ ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG KEM ĐÁNH RĂNG FOREVER BRIGHT TOOTHGEL:

Kem đánh răng lô hội phù hợp cho mọi người.
Những người có vấn đề về răng miệng, viêm nướu
Người bị chảy máu răng
Người bị hôi răng miệng
Đẹn lưỡi, viêm nướu, viêm lợi, viêm họng .

 🔎✨⭐ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Đánh răng 2 lần 1 ngày vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước lúc đi ngủ .
- Mỗi lần chỉ cần dùng 1 lượng lớn hơn 1 xíu hạt bắt (ngô)
- Trọng lượng sản phẩm: 130 g
💯💯💯 CAM KẾT ĐỀN BÙ GẤP 10 LẦN NẾU SẢN PHẨM PHÂN PHỐI KHÔNG CHÍNH HÃNG.
=================================
🔥☎️ Hotline : 0984523425 - 0929608360 ( Chuyên Viên tư vấn MIỄN PHÍ )

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM 

Kem Đánh Răng Lô Hội - Forever Bright Toothgel

  Được chiết xuất từ tinh chất lô hội giúp kháng khuẩn bảo vệ răng miệng . Đặc biệt tinh chất nha đam có tác dụng chống viêm ,ngăn ngừa sâu răng ... giúp bảo vệ răng miệng cho cả gia đình bạn.
 Kem đánh răng Forever Bright Toothgel đã trở nên phổ biến với nhiều người tiêu dùng trên khắp thế giới và là một trong những sản phẩm bán chạy hàng đầu của chúng tôi.
 Một nghiên cứu từ tạp chí ‘’General Dentistry’’ số báo tháng 5/ tháng 6 năm 2009 do Học viện Nha khoa tổng hợp (AGD) – Hoa Kỳ - phát hành khẳng định thêm nữa hiệu quả của kem đánh răng này.
   Nghiên cứu đã so sánh hoạt động chống vi trùng Forever Bright của nhiều loại kem đánh răng khác nhau cho thấy rằng chất gel lô hội (aloe vera) ổn định được tìm thấy trong Kem đánh răng Toothgel là chất kháng khuẩn và kháng viêm do có chứa chất anthraquinones, saponins và acemannan.

 Hiệu quả chống vi trùng của nha đam được khẳng định: 

  Được thực hiện bởi 3 Giáo sư nha khoa Ấn Độ, nghiên cứu trong ống nghiệm này đã so sánh hoạt động chống vi trùng của Forever Bright, Colgate và Pepsodent.
 3 loại kem đánh răng này được thử nghiệm chống lại 7 loại vi sinh vật gây bệnh thường chi phối hệ vi sinh vật vùng miệng, bao gồm Candida albicans, Streptococcus mutans, Lactobacillus acidophilus, Enterococcus faecalis, Prevotella intermedia, Peptostreptococcus anaerobius và Streptococcus mitis.

  Kết quả đã chứng minh rằng Forever Bright có hiệu quả như hai loại kem đánh răng còn lại trong việc kiểm soát tất cả các sinh vật được sử dụng trong nghiên cứu. Bên cạnh đó, Forever Bright được chứng minh hiệu quả kháng khuẩn mạnh hơn chống lại Streptococcus mitis (nguyên nhân gây sâu răng) mặc dù không có bổ sung florua.   

  Những tác động chống vi trùng của gel nha đam ổn định được cho là do anthraquinones, saponins và acemannan vì những đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm và làm lành vết thương của chúng.
  Bên cạnh đó, bài báo của AGD còn tuyên bố: ‘’nhựa mủ nha đam có chứa anthraquinones, là hợp chất hóa học được sử dụng trong việc chữa lành và giảm đau do bản chất của chúng là kháng viêm. Nhưng, vì Forever Bright ít có vị chất trên răng do không chứa các yếu tố mài mòn đặc trưng được tìm thấy trong nhiều loại kem đánh răng thương mại nên sản phẩm là một sự thay thế tuyệt vời cho những người có răng và lợi nhạy cảm’’.
   Cây nha đam từ lâu đã được đánh giá cao bởi chất lượng và tính đa tác dụng của nó kể cả trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng.
  Với mục đích được cả gia đình sử dụng, Forever Bright đã đưa vào công thức các thành phần tự nhiên có chất lượng cao, hương bạc hà cay được triết xuất từ cây bạc hà lá xanh của thiên nhiên giúp bạn có hơi thở thơm tho và sạch sẽ. Sự kết hợp của Gel Aloe Vera ổn định và sáp ong giúp làm dịu nướu và khóe miệng.
  Với sự nghiên cứu, phát triển và cộng tác với các học giả và nha sĩ trong nhiều năm, cuối cùng Nhà sản xuất đã tìm ra được tỉ lệ phần trăm chất gel nha đam cần thiết để làm sạch răng một cách hiệu quả. 
  Kết quả là công thức này có tác dụng làm sạch và trắng răng để lại một hương thơm dễ chịu cho người dử dụng. Gia đình của bạn sẽ cảm thấy thích mùi thơm của kem Forever Bright và cảm giác luôn sạch sẽ của răng miệng.
================================================
#kem_danh_rang #kem_đánh_răng #kem_đánh_răng_tốt_nhất
#kem_đanh_rang_tot_nhat #kem_đánh_răng_tốt_nhất_thế_giới#kem_đanh_rang_tot_nhat_the_gioi #kem_đánh_răng_từ_thiên_nhiên
#kem_đanh_rang_tu_thien_nhien
#giá_kem_đánh_răng #Forever_Bright_Toothgel
#kem_danh_rang_lo_hoi


1 nhận xét:

  1. How do I make money from playing games with my bankroll
    The process of งานออนไลน์ creating a money account is simple, easy, and easy. In 샌즈카지노 this guide, I'll give you how to create money from 제왕 카지노 playing games using your bankroll.

    Trả lờiXóa